Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Ngày nay người ta thường kết hợp chung với phòng tắm để tiết kiệm không gian, vì vậy mà nơi này được chăm sóc kỹ hơn, để tạo cảm giác thoải mai cho người sử dụng. Nhà vệ sinh là khu vực ẩm ướt nhất trong nhà, theo thời gian nếu chúng ta không không vệ sinh, dọn dẹp hằng ngày thì các nấm mốc và rông rêu sẽ hình thành và tạo cảm giác khó chịu.

Để tránh xảy ra việc này các bạn phải chăm chuốt nhà vệ sinh của bạn từ những khâu đầu tiên, đó là sử dụng các loại Gạch ốp lát cao cấp buffastone chuyên sử dụng cho nhà vệ sinh, phòng tắm, loại gạch này có tác dụng ngăn không cho các loại vi sinh vật như nấm, rông rêu có cơ hội xuất hiện đồng thời giữ cho nhà vệ sinh của bạn luôn mới và sạch đẹp.

Gạch ốp lát nhà vệ sinh

Đặc điểm của loại gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát cao cấp chứa đến 93% cốt liệu là đá marble tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc,có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn nhiều lần so với các loại vật liệu ốp lát khác.

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá tự nhiên trắng tinh khiết được khai thác từ mỏ đá quỳ hợp, Nghệ An. Sử dụng công nghệ rung ép chân không từ Châu Âu tạo ra sản phẩm an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đánh bóng bằng công nghệ NANO chống bám bẩn, ngấm nước.

Gạch ốp lát Buffa Stone không phai màu, không bị nứt nẻ do thời tiết bền vững với thời gian. Bí quyết cải tiến công nghệ tang độ bám dính bề mặt, thi công không cần sử dụng đinh ti ốc vít giúp giảm chi phí thi công so với ốp gạch truyền thống, làm tăng không gian sử dụng.



Liên hệ nhà cung cấp gạch ốp lát Buffastone

Địa chỉ: Cụm CN Nghĩa Long, Nghĩa Đàn, Nghệ An, Việt Nam.
Tel: (84) 24.6687.5759
Hotline: (84) 9884.44766
Email: team@buffastone.com

1 nhận xét: