Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Cách chọn gạch ốp lát cho nhà tắm

Quyết định chính xác nơi đặt gạch ốp sẽ giúp bạn thu hẹp kích thước và không gian ngôi nhà của bạn. 

Thông thường, đá, gốm sứ được sử dụng cho quầy và sàn.

Thủy tinh chủ yếu được sử dụng cho tường và backsplashes.



Gạch lát thủy tinhsự lựa chọn phổ biến cho phòng tắm và nhà bếp ngày nay bởi vì chúng dễ dàng tái chế và có nhiều màu sắc. Gạch Mosaic - thường được hình thành trong hình chữ nhật, hình vuông, hoặc "đồng xu" - đã trở nên phổ biến.

>> Xem gạch ốp tường mới: https://buffastone.com/



Những gạch mosaic bóng mượt hoạt động tốt trên sàn phòng tắm vì chúng dễ dàng làm sạch. Hãy nhớ rằng một tấm lát sàn bóng không giống như một tấm lát tường bóng - trước khi mua, hãy giải thích cho một chuyên gia trong cửa hàng nơi bạn sẽ ốp gạch.

Tầng lót phải được an toàn để di chuyển, vì vậy bạn muốn chắc chắn rằng kết cấu và chịu lực của gạch là chính xác.


Mặt nhám không trượt và sức chịu lực đáng kinh ngạc làm cho đồ sứ trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho sàn nhà. Nó là vật liệu cực bền và chống thấm nước thậm chí có thể được sử dụng bên ngoài.

Gạch ngói cũng phù hợp trong phòng tắm hoặc môi trường khác có độ ẩm cao. Nó dễ dàng để làm sạch và ốp lát, nó không thấm nước, vững chắc, và giá cả phải chăng. Gạch ngói được thiết kế cũng giống như gạch men vì bề mặt của nó là thích hợp cho sơn hoặc trang trí decal.



Khi nói đến độ bền, thì phải nói đến đá tự nhiên. Nó có một vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn, và vì không có hai tảng đá nào hoàn toàn giống nhau, một mô hình tự nhiên sẽ xuất hiện trên sàn hoặc các bức tường.



Hãy xem xét hình dạng và kích cỡ. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang có kế hoạch để ốp lát gạch. Gạch lớn hơn có một cái nhìn đặc biệt và dễ dàng hơn để phù hợp và vị trí hơn so với gạch nhỏ hơn.

Nếu bạn đang sử dụng gạch men, kiểm tra xem tất cả các cạnh là thẳng; điều này sẽ làm cho vữa dễ dàng hơn nhiều. Cũng đảm bảo rằng tất cả các gạch của bạn có cùng kích thước - quá trình sản xuất có thể dẫn đến các biến thể lên đến 1/4 inch.

Gạch vuông và hình chữ nhật cũng dễ dàng để ốp hơn những gạch có hình dạng bất thường.

Tham khảo: http://buffastone.over-blog.com/2018/03/huong-dan-chon-gach-op-lat-phu-hop.html

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích, cám ơn ad đã chia sẻ. Tham khảo các mẫu bồn tắm chính hãng giá tốt tại đây: bồn tắm mini, bồn tắm 1,2m

    Trả lờiXóa